Máy vắt ly tâm công nghiệp 500kg

Máy vắt ly tâm công nghiệp 500kg là một trong những sản phẩm máy vắt có khả năng vắt số lượng lớn nhất hiện nay với khả năng vắt gần 500kg trong 1 mẻ. Đó là thiết bị  vắt chuyên nghiệp trong thời gian rất ngắn.  Khả năng vắt số lượng lớn đi kèm chất lượng vắt đạt chuẩn, vắt kiệt và tách khả khỏi nước khả năng đến 90%.

Máy vắt ly tâm công nghiệp được sử dụng trong ngành hóa chất , dược phẩm hay thu hồi dầu, các sản phẩm sữa, bia, rượu, nước ép trái cây và rau quả, như một máy độc lập hoặc được tích hợp trong một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, Dòng sản phẩm vắt ly tâm  rộng rãi cung cấp các giải pháp tối ưu thích hợp cho các nhà máy vừa và lớn.Máy vắt ly tâm với thiết kế đơn giản, tiện dụng chuyên dùng để vắt tách riêng bã và nước cho các loại thực phẩm với năng suất cao, hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành rẻ đi kèm với chất lượng cao, chế độ bảo hành đáng tin cậy, máy vắt ly tâm được ưa chuộng tại nhiều cơ sở sản xuất chuyên nghiệp cho đến các cơ sở có quy mô nhỏ hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: SWE301-150-1000
  • Đường kính lồng vắt: 1500mm
  • Chiều cao: 600mm
  • Điện áp: 380V
  • Công suất động cơ: 11KW
  • Vòng quay: 750rpm/min
  • Năng suất: 500kg/lần
  • Kích thước máy: 2550 x 1950 x 1400 (mm)
  • Trọng lượng máy: 2400kg.

Máy vắt ly tâm công nghiệp có những ưu điểm nổi bật gì?

1. Thiết kế hiện đại, chắc chắn, an toàn và hợp vệ sinh.

Máy vắt ly tâm công nghiệp là phân khúc sản phẩm chủ lực đã được rất nhiều  cơ sở sản xuất lựa chọn. Sản phẩm đã được cải tiến về vật liệu chế tạo, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Toàn bộ thân máy vắt ly tâm được làm từ thép không dỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tăng khả năng chống thấm nước. Bảo vệ động cơ hoạt động hiệu quả, tuổi thọ sử dụng lâu bền.

2. Động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao và ổn định.

Là dòng máy tách nước công nghiệp sản phẩm được trang bị động cơ công suất 1,5Kw tới 11Kw. Sử dụng nguồn điện gia đình 220V hoặc 380V cho năng xuất đạt tối đa.

Tốc độ vòng quay khi máy vắt ly tâm công nghiệp làm việc đạt 960rpm. Cho hiệu suất xay khử nước cao, máy chạy khỏe, bền bỉ. Năng suất từ 25 – 500kg/mẻ.

3. Lọc bã và khử nước nhanh gọn

Thành phẩm được vắt khô kiệt tới hơn 90%. Người sử dụng hoàn toàn không cần phải vắt nhiều lần. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vận hành máy vắt ly tâm công nghiệp.

4. Vệ sinh dễ dàng

Các bộ phần như lồng quay, lưới lọc… đều có thể tháo ra rửa sạch. Ngoài ra, vỏ máy bằng thép không gỉ có khả năng chống nước tốt cũng giúp quá trình vệ sinh thay lắp đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian, công sức. Sau mỗi lần vận hành, khách hàng nên tháo ra, rửa sạch lau khô tránh gặp sự cố trong khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy vắt ly tâm công nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị nguồn điện cho máy. Dùng riêng nguồn có attomat tự động để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Chạy thử máy để đảm bảo máy vắt ly tâm vẫn đang vận hành tốt.

Bước 3: Cho sản phẩm cần vắt vào khởi động máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 4: Quan sát nước đã vắt được dẫn ra theo đường thoát nước ở sườn máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 5: Sau khi nước đã được vắt hết. Tiến hành tắt máy, ngắt nguồn điện và bỏ sản phẩm ra khỏi lồng vắt. Lau khô, để dùng những lần tiếp theo.

Để máy sử dụng tốt và có tuổi thọ cao bạn cần lưu ý :

  • Bạn hãy cố định máy vắt ly tâm sữa đậu nành xuống sàn cho chắc chắn để khi máy hoạt động không xảy ra hiện tượng xê dịch máy gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
  • Không đổ trục tiếp một lượng dịch lớn vào trong lồng máy, làm máy hoạt động bị lệch tâm rất dễ đổ
  • Lấy bã sau mỗi một lần lọc để chất lượng các mẻ lọc là tốt nhất, không bị cặn
  • Khi đi mua máy, nên vận hành thử, kiểm tra các thiết bị máy kỹ càng tránh trường hợp bị lỗi. đặc biệt khi khởi động thử, bạn nên kiểm tra kỹ lồng máy xem có bị lệch tâm không.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
  • 0914638686 – 0982811839
  • Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started