Máy đóng đai thùng NB 168

Máy đóng đai thùng được xem như chọn lựa cuối cùng để hoàn thành các khâu của quá trình sản xuất, tuy không trực tiếp quyết định đến chất lượng của sản phẩm nhưng chúng lại có vai trò rất lớn để bảo vệ được chất lượng này cũng như tạo tính thẩm mỹ bao bì bên ngoài tối ưu nhất. Máy đóng đai thùng là loại máy đóng gói công nghiệp dùng để đóng đai các thùng hàng mà con người không phải giúp đỡ. Loại máy này sẽ giúp đơn vị sử dụng tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tăng năng suất lao động và đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình đóng gói, vận chuyển.

Máy đóng đai thùng NB 168 đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi máy cho tốc độ đai kiện hàng nhanh, dễ dàng điều chỉnh độ căng của dây đai phù hợp với kích thước của từng kiện hàng. Máy chạy ổn định êm, không ồn. Có thể sử dụng được nhiều loại dây đai khác nhau. Máy được thiết kế chắc chắn hoạt động liên tục kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc xin giới thiệu chi tiết về dòng máy đóng đai bán tự động này.

Thông số kĩ thuật máy đóng đai thùng NB 168

– Máy đóng đai thùng có độ bền cao

 – Độ rộng dây đai nhựa: 13,5mm (9-12mm)

 – Độ dày của dây đai: 0,6÷1mm

 – Bề rộng nhỏ nhất của vật thể/ thùng carton cần quấn là 60mm Hoạt động rất ít hao điện 

 – Motor máy sẽ tự động ngắt sau ~ 15 giây nếu không sử dụng.

– Dễ dàng sử điều chỉnh được lực căng của dây đai bằng nút vặn cơ khí trên thân máy.

– Thiết kế rất an toàn.

– Máy hoạt động chủ yếu bằng DC 24V, không gây giật điện.

– Xuất xứ: Đài Loan ( chính hãng).

Máy đóng đai thùng NB 168 đơn giàn, dễ sử dụng

–  Cơ chế hoạt động: Đẻ sản phẩm trực tiếp trên bàn máy. Dùng tay luồn dây đai xuống vị trí có định trẽn bàn máy. Máy hàn tự động và sau đó sẽ hoàn thành việc niềng đai. Nhưng mọi thao tác là bằng tay, máy đứng đóng gói đơn lẻ và chỉ phù hợp cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.

– Cơ cấu máy: Máy chì có các chức năng chính là bắn dây, thu dây, điều chỉnh độ dày của dây đai. Mà kết cấu rất đơn giản nên tóc độ làm việc chậm không đáp ứng được việc ghép vào dây chuyền như máy đóng đai thùng tự động.

– Nhìn chung lai đói với các nhà máy sản xuất lớn nên sử dụng các dòng máy đóng đai thùng tự động vì nó phù hợp cả về chát lượng, tính thẩm mỹ và tính an toàn trong sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đóng đai thùng hiệu quả

Để máy đóng đai thùng phát huy được tác dụng của mình chúng ta cần nắm bắt được chính xác cách vận hành của máy :

Bước 1: Đặt bưu kiện vào đúng với vị trí đã quy định trên máy. Vị trí của dây đai nằm đúng vị trí để thực hiện quấn bưu kiện. Lưu ý, riêng đối với các loại máy đóng đai thùng tự động sẽ cần dây đai qua đầu vật phẩm, sang bên kia nơi nó được đưa trở lại vào máy.

Bước 2: Gắn máy bằng nút bật điều này sẽ giúp thắt chặt, căng dây đeo, cắt và niêm phong toàn bộ, xung quanh bưu kiện.

Bước 3: Sau khi đem bưu kiện đã được niêm phong cất đi. Cho bưu kiện mới cần niêm phong vào rồi làm như bước đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0917791981 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội.

Bếp chiên tách dầu 20L 

Đối với các quán ăn vặt thì chi phí mua dầu ăn sẽ rất tốn kém bởi khối lượng chiên rán nhiều, đồng thời chỉ trong vài lần chiên thì dầu sẽ bị chuyển dần sang màu đen. Điều này rất không tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bếp chiên tách dầu ra đời là một giải pháp hữu hiệu mà các cửa hàng nên tham khảo. Với kích thước nhỏ gọn và phương pháp chiên đặc biệt giúp thực phẩm được chế biến nhanh chóng, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Bếp chiên tách dầu 20L sử dụng công nghệ hiện đại, hoàn toàn mới. Với nhiều đặc điểm vượt trội về thiết kế và tính năng sử dụng.Bếp chiên là dụng cụ rất phổ biến tại các cửa hàng, nhà hàng và quán thức ăn nhanh. Với thiết bị này, bạn có thể chế biến được nhiều món chiên rán như:  thịt viên, cá viên, khoai tây chiên, gà rán, hải sản chiên giòn…

Thông số kĩ thuật Bếp Chiên Tách Dầu 20L

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 4kW
  • Trọng lượng: 20kg
  • Kích thước lòng chiên: 440*330mm
  • Kích thước phủ bì: 705*410*570mm
  • Nhiệt độ: 50-300 độ C
  • Dung tích thực: 20L

Đặc điểm nổi bật Bếp chiên tách dầu 35l

Khả năng chiên đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau

  • Bếp chiên dùng điện có dung tích chiên 35 lít rộng rãi để có thể chiên, rán nhiều đồ ăn khác nhau, kể cả chiên cả con gà lớn, hay số lượng lớn cánh gà, khoai tây chiên, hải sản chiên xù, xúc xích, đậu và các loại bánh….

Thân máy cấu tạo 3 lớp tối ưu

  • Thân máy làm từ chất liệu inox chắc chắn, thiết kế sang trọng với các lớp cách nhiệt. Lớp amiang cách nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả.

Thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt nhanh và đều

  • Dàn thanh nhiệt công suất lớn, sinh nhiệt nhanh khi được cấp điện. Bếp sử dụng điện gia đình 220V/ 50Hz nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Công suất của bếp cao nên tốc độ làm nóng của bếp nhanh chóng.

Hệ thống điều chỉnh đơn giản, chính xác

  • Hệ thống điện gồm công tắc bật tắt và các núm điều chỉnh nhiệt độ từ 160 đến 300 độ C linh hoạt.

Vệ sinh bếp chiên tách dầu dùng điện 12L đúng cách

Trước khi làm sạch bếp chiên tách dầu, bắt buộc bạn phải ngắt nguồn điện. Tiếp đó chờ cho bếp và dầu nguội hoàn toàn. Để tránh các trường hợp rủi ro trong quá trình vệ sinh. Không bao giờ vệ sinh bếp khi vẫn còn đang cắm điện trực tiếp. Mở van xả dầu để lấy dầu còn dư trong bếp ra ngoài. Đợi lấy hết dầu thì tiếp tục mở van xả nước. Khi đã xả hết nước thì dùng khăn và nước rửa bát để làm sạch các vết dầu mỡ trên bếp.

Lưu ý ở khu vực hộp điều khiển nếu không bị dầu mỡ bắn vào thì chỉ cần dùng khăn khô, sạch lau qua là được, không nên để nước bắn vào khu vực này.

Sau khi vệ sinh xong thì dùng nước sạch để xả lại lần nữa. Cuối cùng thì mang bếp đặt ở nơi sạch sẽ, khô ráo.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Hotline : 0983278686 – 0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy thái thịt đông lạnh tự động SL 350

Máy thái thịt từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ tại các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp … Năng suất cao, thái được đa dạng kích cỡ khác nhau trong thời gian ngắn chính là ưu điểm của thiết bị nhà bếp này. Máy thái thịt tự động đang được rất nhiều nhà hàng hay bếp ăn công nghiệp dử dụng vì các công dụng và năng suất mà nó đem lại.

Máy thái thịt đông lạnh tự động SL 350 với công suất thái lên đến vài trăm kg mỗi ngày thì việc sử dụng một máy thái thịt tự động với công suất lớn là vô cùng cần thiết cho các cơ sở kinh doanh, chế biến thịt lớn. Máy thái được các loại thịt chín, thịt đông lạnh có khổ lớn nhất trong các dòng máy thái thịt. 

​Thông số kĩ thuật :

Model                                : SL350B
Điện áp                             : 220V /50Hz
Công suất cắt/ bàn đẩy   : 750W
Tốc độ                               : 42-56 r.p.m
Đường kính dao               : 353 mm
Độ dày cắt lát                    : 0 – 18 mm
Kích thước cắt lát             : 35x 25x 15 cm
Đặc điểm                            : Tự động
Trọng lượng                      : 225kg
Kích thước                        : 1000 x 750 x 1450mm
Chất liệu chính                  : Hợp kim nhôm
Bảo hành                            : 12 tháng
Phụ kiện                             : Đá mài, dây curoa

Đặc điểm của máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350

Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350 với năng suất vượt trội hơn hẳn các dòng máy thái thịt chín, thịt đông lạnh tự động SL-300B và SL300E. Về mặt nguyên lý hoạt động thì chiếc máy này không khác hai dòng kia là mấy.

Tuy nhiên nhìn qua bạn cũng biết là nó trông cồng kềnh hơn, nhưng thái thịt sẽ nhanh và nhiều hơn. Dĩ nhiên là giá máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350 cũng cao hơn.

Các dòng máy thái thịt chín, đông lạnh khác thì đường kính lưỡi dao chỉ có 25cm, 30cm, riêng với máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350 là 35cm, lớn hơn hẳn. Điều này cho phép bạn thái những miếng thịt có bản to hơn. Tốc độ vòng quay lưỡi dao từ 42-56 vòng trên phút ( trong khi SL-300B chỉ có 37-40 vòng/phút).

Bàn đẩy của máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350 hoạt động cùng công suất với lưỡi dao ~ 750W, đặt được những khối thịt với kích thước lớn, lên đến 35x25x15 cm. Cắt khối thịt lớn như vậy là điều không thể ở các dòng máy khác. Độ dày mỏng của miếng thịt cũng theo như ý muốn của bạn từ 1-18mm (trong khi các dòng khác chỉ cắt tối đa 12mm)

Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL-350 phù hợp với đối tượng nào?

Dòng máy thái thịt đông lạnh công nghiệp này có năng suất cao hơn, giá thành cao hơn, kích thước cũng cồng kềnh hơn và chỉ phù hợp với những cơ sở chế biến thịt công nghiệp lớn. Nếu nhà hàng bạn phục vụ lượng lớn khách hàng mỗi ngày thì có thể dùng máy này hoặc dòng thái thịt tự động SL-300B để đỡ lãng phí và tốn kém.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
​Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
0983278686 – 0982811839
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy viền mí lon công nghiệp

Máy viền mí lon công nghiệp là một trong những sản phẩm hữu ích trong việc đóng gói và bảo quản thực phẩm, đồ uống, sản phẩm hóa mĩ phẩm. Máy viền nắp lon của công ty chúng tôi mang nhiều tính năng nổi bật, với những thiết kế bắt bắt mắt và các thiết kế độc đáo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với nhiều năm uy tín trong sản xuất các loại máy chế tạo, máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc tự hào là thương hiệu máy móc công nghiệp số 1 trên thị trường hiện nay với dây chuyền sản xuất, chế tạo hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc gia đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Thông số kĩ thuật máy viền mí lon tự động:

– Model: TMDC-DD02

– Điện áp: 220V/380V/50Hz

– Công suất: 1.1Kw

– Chất liệu: inox

– Trọng lượng: 500 kg

– Tốc độ làm việc: 30-50 sản phẩm/phút

– Chiều cao lon: 50-200 mm

– Đường kính lon: 35-100 mm

– Kích thước máy: 300 x 900 x 1800 mm.

Cấu tạo của máy viền mí lon

Máy viền mí nhôm có cậu tạo đơn giản dễ dàng nhận ra các bộ phạn chính của máy.

Toàn bộ vỏ ngoài thân máy được làm hợp kim có chất lượng cao, vô cùng bên bỉ.

Bên ngoài còn được mạ lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng máy.

Nút khởi động và nút dừng được thiết kể nổi bật ghi chú rõ ràng, thiết kế đơn giản.

Bộ phận điều khiển rất dễ sử dụng, chỉ cần bật khởi động, điều chỉnh các bộ phận xoáy, nâng lon, phù hợp với kích thước lon là có thể làm việc được ngay, không mất nhiều thời gian chuẩn bị thao tác.

Chất liệu cấu tạo cao cấp, giúp bảo quản máy tốt hơn, tuổi thọ cao

Máy dập nắp thiếc được gia công bằng inox hoặc sử dụng một lớp sơn tĩnh điện tạo một diện mạo sáng bóng, ngoài tác dụng làm đẹp thì còn giúp cho máy dập nắp thiếc hạn chế được những tác nhân ăn mòn từ môi trường bên ngoài, tạo độ an toàn cho người dùng. Thuận tiện cho công việc vệ sinh máy để máy được bảo quản máy một cách tốt hơn.

Ngoài ra còn đảm bảo được các nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm tại các trụ sở đóng gói sản phẩm.Thiết bị khi vận hành được cố định nhờ bốn nút đệm cao su dưới chân máy giúp không phát ra những âm thanh quá lớn, để đảm bảo máy có thể sử dụng tại các hộ gia đình, các khu dân cư đông đúc hoặc các khu xí nghiệp, không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Máy viền nắp nhôm thực sự hữu dụng trong việc tạo ra những mí lon đẹp, bắt mắt, thu hút người tiêu dùng, đạt độ kín đáo tiêu chuẩn trong khâu sản xuất. Từ đó mà ta thấy thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và nhiều ngành công nghiệp khác.

Công ty thiết bị HÀ BẮC là một công ty chuyên về các thiết bị chế biến thực phẩm.

Đây là một công ty được vận hành lâu dài và uy tín luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Luôn nói không với các loại máy kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn.

Khi bạn mua sắm thiết bị bất kì nào đó tại công ty thiết bị Hà Bắc, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi gồm:

Được tư vấn chọn lựa sử dụng. Hướng dẫn vận hành cũng như vệ sinh và bảo dưỡng máy đúng cách nhất. Nó sẽ là nền tảng cho chiếc máy được bền lâu, hữu ích nhất cho sản xuất.

Được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong thời gian nhanh chóng, ngoài ra là các mức giá ưu đãi như cam kết.

Các chính sách sách về bảo hành sản phẩm giúp bạn luôn an tâm sử dụng, an tâm chọn mua cho gia đình với sự an toàn, độ bền tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline : 0914638686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy cưa xương thịt đông lạnh

Máy Cưa Xương là thiết bị không thể thiếu được trong một quy trình sản xuất thực phẩm, nhất là trong quy trình sản xuất và chế biến thực phẩm nhóm thịt cá.

Máy cưa xương thịt đông lạnh là một sản phẩm được ứng dụng từ cưa gỗ để dùng cho cưa thịt đông lạnh, nhưng điều khác hơn là máy cưa thịt đông lạnh được làm từ những vật liệu không gỉ, những vật liệu cấu tạo của máy cưa thịt đông lạnh đều được làm từ inox, và hợp kim nhôm, không bị oxy hóa rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông số kỹ thuật máy cưa xương thịt đông lạnh:

MODELQG-250
CÔNG SUẤT1500W
ĐIỆN ÁP220V/50Hz
KÍCH THƯỚC(W) 480 x (L) 590 x (H) 890 mm
KÍCH THƯỚC BÀN CƯA(W) 380 x (L) 490 mm
TRỌNG LƯỢNG42 Kg
ĐỘ DÀY LƯỠI CƯA0,5 mm
ĐỘ DÀI LƯỠI CƯA1650 mm
ĐỘ DÀY LÁT CẮT5 – 155 mm
ĐỘ CAO LÁT CẮT TỐI ĐA180 mm
TỐC ĐỘ CẮT1420 vòng/phút
TÍNH NĂNGCưa xương bò, xương heo, xương đầu dê, cưa xương giò heo, cắt thịt đông lạnh, cắt cá đông lạnh, cắt xương đuôi bò, đuôi heo,…
PHỤ KIỆN ĐI KÈMKhay chứa vụn xương
XUẤT XỨTrung Quốc
BẢO HÀNH24 Tháng.

Những lý do nên sử dụng máy cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh

Đầu tư máy cưa xương công nghiệp là điều tất yếu khi phải xử lý một khối lượng xương lớn hàng ngày. Thiết bị sẽ giúp bạn:

1. Đa năng, cưa nhiều loại thực phẩm khác nhau

Bạn có thể sử dụng máy cưa xương để cưa mọi loại xương động vật như xương heo, xương bò, xương dê,… và cắt các loại thịt, cá đông lạnh.

2. Lát cắt mịn, đều đẹp, hạn chế vụn nát hao hụt

Máy sử dụng lưỡi cưa sắc bén, siêu mỏng (độ dày chỉ khoảng 0.5mm) để cưa thực phẩm. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình cưa, lưỡi cưa luôn được kéo căng nên các lát cắt sẽ ngọt hơn, đều hơn, không bị vỡ vụn, mất thẩm mỹ và hao hụt nguyên liệu như cách chặt xương thủ công.

3. Cưa xương khỏe, nhanh chóng, năng suất vượt trội

Các loại máy cưa xương  đều được trang bị động cơ công suất cao, không chỉ xử lý được cả những khối xương cứng và lớn như xương ống, chân giò, mà còn có khả năng cưa cực kỳ nhanh gọn. Tùy từng loại máy sẽ cho năng suất vượt trội từ 10-300kg mỗi giờ. Để đạt được sản lượng này bằng cách thủ công thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức, hoặc là bạn phải chi một khoản tiền không hề nhỏ để thuê nhiều nhân công.

4. Vận hành đơn giản, an toàn, tiết kiệm chi phí nhân công

Có máy cưa xương, bạn sẽ không còn phải chặt xương vất vả, mệt mỏi rã rời, hay lo sợ tai nạn nữa. Việc sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác đẩy cần gạt xương để đẩy xương vào mặt cắt của lưỡi cưa, rất an toàn, không tốn nhiều công sức.

Hơn nữa, máy chỉ cần 1 người thao tác vận hành, tiết kiệm chi phí thuê nhân công hàng tháng.

Lời khuyên của chuyên gia khi sử dụng máy cưa xương :

  • Điều chỉnh độ căng của lưỡi cưa thích hợp sao cho máy hoạt động êm ái và đạt được hiệu suất cao nhất .
  • Có thể thay thế hoặc tăng chỉnh độ chùng của lưỡi cưa nếu tốc độ của máy chậm.
  • Không nên tắt máy cưa xương đột ngột khi máy đang cắt để tránh tình trạng đứt lưỡi cưa.
  • Khi cưa khối xương to, nặng chúng ta phải kiểm tra răng cưa, kiểm tra vị trí đặt lưỡi cưa sau đó tháo rời lưỡi cưa để điều chỉnh lại cho ổn định.
  • Muốn lưỡi cưa sử dụng được lâu hơn các bạn nên chú ý kĩ khi cưa xương hay cắt thịt phải đẩy cần sao cho lưỡi cưa cắt đứt lìa hoàn toàn khúc xương mới được bỏ xương ra khỏi máy, để tránh trường hợp cắt nửa chừng rút ra làm gãy lưỡi cưa.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0983278686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy đóng đai thùng hai mô tơ

Ngày nay, máy đóng đai thùng ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu. Loại máy này dùng để siết chặt các thùng hàng bằng đai thép hoặc đai nhựa. Làm như vậy giúp các thùng hàng không bị lung lắc hoặc bị lệch trong quá trình vận chuyển giúp cho các kiện hàng cố định và chắc chắn hơn. 

Máy đóng đai thùng hai mô tơ dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông. Máy đóng đai thùng được sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện…

Thông số kĩ thuật máy đóng đai thùng :

  • Tốc độ hàn dây đai:1÷2giây/lần.
  • Nhiệt độ hàn dây : Điều chỉnh được
  • Bề rộng dây đai : 6÷15.5mm.
  • Độ dày của dây đai: 0,4÷0.8mm.
  • Lực xiết dây: 15÷60kg.
  • Tải trọng của máy : Max 100kg.
  • Điện nguồn: 220V, 50/60Hz, 1 Phase.
  • Công suất: 500W
  • Kích thước máy: 845x430x750m
  • Trọng lượng máy : 65kg.

Máy đóng đai thùng hai moto

-Máy có tốc độ đóng gói rất nhanh lên tới 1,5s cho một kiện hàng. Như vậy một ngày ta có thể đóng được hàng trăm kiện hàng

-Máy có thể đóng được các sản phẩm có trọng lượng từ nhỏ cho đến 45kg, tức là dòng sản phẩm được đóng sẽ vô cùng đa dạng

-Mỗi loại sản phẩm có thể dùng mọt loại sản phẩm có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào  cân năng, tính chất của sản phẩm mà ta có thể chọn các loại dây kích thước từ 6-15mm

-Máy hàn bằng nhiệt đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm

-Lực buộc khá lớn việc đóng đai sẽ đảm bảo được tính chặt chẽ và kĩ càng cho sản phẩm.

-Cấu tạo máy được thiết kế vận hành ổn định nên giá thành của máy đóng đai thùng cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong đóng gói của các doanh nghiệp hiện nay. Sử dụng đơn giản tiện lợi, dễ dàng tháo lắp, đơn giản trong quá trình vận hành liên tục với thời gian dài.

Hướng dẫn sử dụng máy đóng đai thùng hiệu quả

Để máy đóng đai phát huy được tác dụng của mình chúng ta cần nắm bắt được chính xác cách vận hành của máy :

Bước 1: Đặt bưu kiện vào đúng với vị trí đã quy định trên máy. Vị trí của dây đai nằm đúng vị trí để thực hiện quấn bưu kiện. Lưu ý, riêng đối với các loại máy đóng đai thùng tự động sẽ cần dây đai qua đầu vật phẩm, sang bên kia nơi nó được đưa trở lại vào máy.

Bước 2: Gắn máy bằng nút bật điều này sẽ giúp thắt chặt, căng dây đeo, cắt và niêm phong toàn bộ, xung quanh bưu kiện.

Bước 3: Sau khi đem bưu kiện đã được niêm phong cất đi. Cho bưu kiện mới cần niêm phong vào rồi làm như bước đầu tiên.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914638686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy vắt ly tâm công nghiệp 500kg

Máy vắt ly tâm công nghiệp 500kg là một trong những sản phẩm máy vắt có khả năng vắt số lượng lớn nhất hiện nay với khả năng vắt gần 500kg trong 1 mẻ. Đó là thiết bị  vắt chuyên nghiệp trong thời gian rất ngắn.  Khả năng vắt số lượng lớn đi kèm chất lượng vắt đạt chuẩn, vắt kiệt và tách khả khỏi nước khả năng đến 90%.

Máy vắt ly tâm công nghiệp được sử dụng trong ngành hóa chất , dược phẩm hay thu hồi dầu, các sản phẩm sữa, bia, rượu, nước ép trái cây và rau quả, như một máy độc lập hoặc được tích hợp trong một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, Dòng sản phẩm vắt ly tâm  rộng rãi cung cấp các giải pháp tối ưu thích hợp cho các nhà máy vừa và lớn.Máy vắt ly tâm với thiết kế đơn giản, tiện dụng chuyên dùng để vắt tách riêng bã và nước cho các loại thực phẩm với năng suất cao, hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành rẻ đi kèm với chất lượng cao, chế độ bảo hành đáng tin cậy, máy vắt ly tâm được ưa chuộng tại nhiều cơ sở sản xuất chuyên nghiệp cho đến các cơ sở có quy mô nhỏ hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: SWE301-150-1000
  • Đường kính lồng vắt: 1500mm
  • Chiều cao: 600mm
  • Điện áp: 380V
  • Công suất động cơ: 11KW
  • Vòng quay: 750rpm/min
  • Năng suất: 500kg/lần
  • Kích thước máy: 2550 x 1950 x 1400 (mm)
  • Trọng lượng máy: 2400kg.

Máy vắt ly tâm công nghiệp có những ưu điểm nổi bật gì?

1. Thiết kế hiện đại, chắc chắn, an toàn và hợp vệ sinh.

Máy vắt ly tâm công nghiệp là phân khúc sản phẩm chủ lực đã được rất nhiều  cơ sở sản xuất lựa chọn. Sản phẩm đã được cải tiến về vật liệu chế tạo, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Toàn bộ thân máy vắt ly tâm được làm từ thép không dỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tăng khả năng chống thấm nước. Bảo vệ động cơ hoạt động hiệu quả, tuổi thọ sử dụng lâu bền.

2. Động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất làm việc cao và ổn định.

Là dòng máy tách nước công nghiệp sản phẩm được trang bị động cơ công suất 1,5Kw tới 11Kw. Sử dụng nguồn điện gia đình 220V hoặc 380V cho năng xuất đạt tối đa.

Tốc độ vòng quay khi máy vắt ly tâm công nghiệp làm việc đạt 960rpm. Cho hiệu suất xay khử nước cao, máy chạy khỏe, bền bỉ. Năng suất từ 25 – 500kg/mẻ.

3. Lọc bã và khử nước nhanh gọn

Thành phẩm được vắt khô kiệt tới hơn 90%. Người sử dụng hoàn toàn không cần phải vắt nhiều lần. Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vận hành máy vắt ly tâm công nghiệp.

4. Vệ sinh dễ dàng

Các bộ phần như lồng quay, lưới lọc… đều có thể tháo ra rửa sạch. Ngoài ra, vỏ máy bằng thép không gỉ có khả năng chống nước tốt cũng giúp quá trình vệ sinh thay lắp đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian, công sức. Sau mỗi lần vận hành, khách hàng nên tháo ra, rửa sạch lau khô tránh gặp sự cố trong khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy vắt ly tâm công nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị nguồn điện cho máy. Dùng riêng nguồn có attomat tự động để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Chạy thử máy để đảm bảo máy vắt ly tâm vẫn đang vận hành tốt.

Bước 3: Cho sản phẩm cần vắt vào khởi động máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 4: Quan sát nước đã vắt được dẫn ra theo đường thoát nước ở sườn máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 5: Sau khi nước đã được vắt hết. Tiến hành tắt máy, ngắt nguồn điện và bỏ sản phẩm ra khỏi lồng vắt. Lau khô, để dùng những lần tiếp theo.

Để máy sử dụng tốt và có tuổi thọ cao bạn cần lưu ý :

  • Bạn hãy cố định máy vắt ly tâm sữa đậu nành xuống sàn cho chắc chắn để khi máy hoạt động không xảy ra hiện tượng xê dịch máy gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
  • Không đổ trục tiếp một lượng dịch lớn vào trong lồng máy, làm máy hoạt động bị lệch tâm rất dễ đổ
  • Lấy bã sau mỗi một lần lọc để chất lượng các mẻ lọc là tốt nhất, không bị cặn
  • Khi đi mua máy, nên vận hành thử, kiểm tra các thiết bị máy kỹ càng tránh trường hợp bị lỗi. đặc biệt khi khởi động thử, bạn nên kiểm tra kỹ lồng máy xem có bị lệch tâm không.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
  • 0914638686 – 0982811839
  • Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy vắt ly tâm 20kg

Máy vắt ly tâm 20kg hiện nay là thiết bị vô cùng cần thiết đối với nhiều ngành nghề. Khi muốn tách nước, vắt kiệt tối ưu cho các sản phẩm như thực phẩm, dược phẩm, chế tạo nhựa, giặt đồ,… Mà các thiết bị khác không giúp bạn tách kiệt nước thì nên suy nghĩ và đầu tư ngay một chiếc máy vắt ly tâm hiện đại. Hôm nay, bài viết muốn giới thiệu đến bạn chiếc máy vắt ly tâm 20kg/mẻ.

Công ty TNHH TM và XD Công Nghệ Hà Bắc cung cấp máy làm đậu phụ, máy làm đậu hủ dùng để làm đậu phụ, đậu hũ, tào phớ. Công nghệ sản xuất sạch sẽ, an toàn chất lượng cho người sử dụng. Máy vắt ly tâm ngoài sử dụng để vắt sữa đậu ra còn sử dụng để vắt các loại bột nghệ để chế biến tinh bột nghệ khô, các loại bột gạo để làm bánh… 

Đặc điểm cấu tạo của máy khử nước ly tâm công nghiệp 

1. Bộ khử nước ly tâm công nghiệp là một cấu trúc con lắc ba chân, có thể làm giảm hiệu quả rung động chân do tải không cân bằng trong rôto trong quá trình hoạt động.

2. Vỏ và nắp trên được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, đế lồng và khung được làm bằng gang, và ống thoát ra bên dưới khung.

3. Trục chính được làm bằng thép chất lượng cao sau khi xử lý nhiệt và hoàn thiện.

4. Bộ phận truyền động thông qua truyền băng hình tam giác, và bánh xe khởi động ly tâm được điều khiển trực tiếp bởi động cơ, có thể từ từ khởi động máy và dần dần đạt tốc độ thiết kế để đảm bảo máy hoạt động trơn tru.

5. Có một cánh tay mở và đóng phanh trong máy, có hiệu quả phanh tốt và có thể nhanh chóng dừng máy.

Máy Vắt ly tâm công nghiệp – Trợ thủ đắc lực của con người

  • Giúp bạn vắt, và tách nước các dung dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi
  • Không tốn quá nhiều tiền cho bước tách nước trong quy trình sản xuất tinh bột, sữa đậu nành. Thay vào đó chỉ cần một người vận hành máy
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, tạo không gian sản xuất sạch sẽ, đảm bảo với người tiêu dùng
  • Năng suất cao với 20L trong một mẻ xay từ 3-5 phút
  • Thu được tối đa được tinh chất sản phẩm, có khả nắng vắt kiệt nước lên đến 90%, từ đó tăng mức lợi nhuận.

Hướng dẫn sử dụng máy vắt ly tâm công nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị nguồn điện cho máy. Dùng riêng nguồn có attomat tự động để đảm bảo an toàn.

Bước 2: Chạy thử máy để đảm bảo máy vắt ly tâm vẫn đang vận hành tốt.

Bước 3: Cho sản phẩm cần vắt vào khởi động máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 4: Quan sát nước đã vắt được dẫn ra theo đường thoát nước ở sườn máy vắt ly tâm công nghiệp.

Bước 5: Sau khi nước đã được vắt hết. Tiến hành tắt máy, ngắt nguồn điện và bỏ sản phẩm ra khỏi lồng vắt. Lau khô, để dùng những lần tiếp theo.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

​Công ty TNHH TM và XD Công Nghệ Hà Bắc


Hotline: 0914638686 – 0982811839


Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy trộn nằm ngang 50kg

Trước đây khi chưa có máy trộn thực phẩm nằm ngang, rất nhiều các cơ sở khá mệt mỏi bởi khối lượng nguyên liệu cần phải trộn thì lớn mà trộn bằng tay thì khá mất thời gian, mỏi tay, năng suất và chất lượng không đảm bảo.Máy trộn nằm ngang 50Kg xuất hiện  như một vị cứu tinh giúp các cơ sở không còn phải trộn các nguyên liệu thủ công như trước nữa.

Máy có mức năng suất là 50kg/mẻ, như vậy một ngày có thể làm việc cho thành quả hàng trăm kg. Rất thích hợp với những cơ sở chế biến quy mô tầm trung. Một thiết bị giúp bạn không cần thuê nhiều nhân công, tiết kiệm diện tích kho xưởng và đặc biệt cho mức năng suất cao, chất lượng tốt.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp                  : 220V/50Hz- 380V/50Hz
  • Công suất                 : 2HP
  • Năng suất              : 50 Kg/mẻ
  • Chất liệu chính     : Inox 304
  • Kích thước               : 600 x 600 x 500 mm
  • Sản xuất                : Thiết bị Hà Bắc
  • Bảo hành               : 12 tháng.

Đặc điểm nối bật của máy trộn nằm ngang 50kg

  • Toàn bộ máy trộn được làm từ Inox cao cấp không bị gỉ khi tiếp xúc nhiều với thực phẩm, nắm muối…Rất phù hợp với ngành trộn thực phẩm. Việc sinh máy cũng không phải vấn đề lớn, vì máy rất dễ làm sạch.
  • Máy trộn thực phẩm nằm ngang có năng suất lớn, mỗi mẻ máy trộn đều và nhanh chóng lên tới 50kg. Một ngày cho ra hàng trăm kg thực phậm được xử lý.
  • 2 chiều công suất lớn dây đồng 100% giúp máy trộn nhanh và đều. Ngoài ra, máy có động cơ giảm tốc , với động cơ này bạn có thể đảo liên tục và nhiều.
  • Thùng trộn nguyên liệu có kích thước lớn, dạng hình chữ nhật có thể chứa được khối lượng nguyên liệu lớn.
  • Thanh trộn nằm ngang với các cánh đảo vét sát thành nên trộn khối lượng lớn vẫn đều trong thời gian ngắn mà trộn tay không thể so bằng.
  • Bộ điều khiển đơn giản nên việc sử dụng không là vấn đề.

Những lưu ý khi sử dụng máy trộn bột

  • Không để máy vận hành quá tải, mỗi máy đã có  1 năng suất nhất định bạn chỉ được trộn trong phạm vi đó.
  • Không để máy máy vận hành quá lâu, sau 30 phút vận hành để máy nghỉ ngơi vài phút rồi mới tiếp tục sử dụng.
  • Sau khi sử dụng máy,tắt điện rồi tiến hành vệ sinh để máy luôn bền bỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Không cho trẻ em lại gần máy,
  • Bảo quản máy nơi khô ráo,thoáng mát.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Chuẩn bị trước nguyên liệu

Bước 2: Tiến hành bật công tắc để máy bắt đầu vận hành. Điều chỉnh tốc độ đánh cho phù hợp với từng loại nguyên liệu.

Bước 3: Khi nguyên liệu đã được trộn đều, đảm bảo theo yêu cầu thì gạt kéo cần gạt để tắt máy và lấy thành phẩm ra bên ngoài.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914638686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội.

Máy trộn bột hình chữ V 120L

Trong các đơn vị sản xuất, cần đến việc trộn đều các loại thực phẩm với nhau để tạo ra một sản phẩm mới đồng nhất. Với nhu cầu năng suất cao, việc sử dụng sức người để thực hiện thao tác trộn sẽ khiến rất mất thời gian và tốn sức. Hơn nữa, trộn thủ công nhiều khi không tạo được sự đồng đều trong thao tác khiến sản phẩm không đáp ứng được chất lượng. Hãy sử dụng máy trộn bột khô hình chữ V 120L để giải quyết những vấn đề trên.

Đây là dòng máy chuyên trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc bột trong ngành dược, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác. Máy có tốc độ trộn nhanh, không làm nguyên liệu bị vón cục hoặc tích tụ khi bị trộn. Người sử dụng  rút ngắn thời gian trộn xuống đáng kể.

Thông số kỹ thuật của máy trộn bột hình chữ V 20L

  • Model: VH-0,3
  • Tổng khối lượng : 300L
  • Khối lượng làm việc tối đa : 120L
  • Tốc độ ngắt : 12 (R / M)
  • Công suất của động cơ : 1.1 KW
  • Chiều cao quay : 1900mm
  • Trọng lượng : 355 Kg
  • Đường kính đầu ra : 100 mm.

Cấu trúc của máy trộn bột khô hình chữ V 120L

Máy gồm các bộ phận chính là: bệ đỡ và bồn trộn. Ngoại hình không quá cồng kềnh nên việc di chuyển không khó khăn. Có thể đặt tại nhiều vị trí trong nhà xường mà không gây tốn nhiều diện tích.

Buồng đựng nguyên liệu của máy được làm bằng vật liệu inox cao cấp. Vì thế có độ bền cao, không dễ hư hỏng và đặc biệt rất an toàn vệ sinh thực phẩm vì không gỉ sét. Người dùng cũng có thể lau chùi máy dễ dàng vì bề mặt được gia công nhẵn, giúp hạn chế khả năng bám bụi.

Với mô tơ công suất lớn, giúp máy có thể thực hiện trong 120l/mẻ mà không tốn nhiều thời gian. Cấu tạo máy có độ liên kết cao giữa các chi tiết, nên vận hành tốt, ổn định hơn, không bị gián đoạn và mang đến một năng suất làm việc cao.

Cách thức hoạt động:

Cấu trúc máy trộn bột hình chữ V được thiết kế rất đặc biệt, có chức năng trộn đều các loại nguyên liệu. Thùng trộn chữ V được làm từ thép không rỉ, cả trong và ngoài thùng đều sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Trên bồn chữ V có 2 cửa dẫn nguyên liệu cần trộn. Sau khi trộn, xoay van nằm dưới đáy bồn để lấy thành phẩm. Bạn có thể điều chỉnh lượng bột theo số lượng mà mình cần tới.

Trong quá trình trộn, bồn chứa hoạt động xoay vòng lên và xuống, giúp cho nguyên liệu được trộn lẫn vào nhau. Quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần, theo chu kỳ được cài đặt sẵn nên hiệu quả sẽ đạt được tối đa, bột được phân tán và chuyển động đều, hòa lẫn vào nhau một cách đồng nhất. Nhờ cấu tạo đặc trưng của máy và hoạt động xoay vòng nên trong suốt quá trình trộn cũng như sau khi chiết rót thành phẩm, nguyên liệu không bị tích tụ lại trong máy. Để thay đổi chiều xoay của máy trộn bột hóa chất thực phẩm thì bạn chỉ cần xoay tay gạt là được.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914368686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Design a site like this with WordPress.com
Get started